Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Điểm hẹn cơm trưa của dân văn phòng

Hiểu được vấn đề ấy, bepgiadinh xin mách nước bạn một địa điểm cực kì tuyệt vời cho những bữa trưa văn phòng cộng đồng nghiệp, đối tác hay thậm chí là gặp mặt bạn bè chớp nhoáng.Kimbong Toast có 2 chi nhánh chính nằm trên 2 con đường Phan Xích Long và Lê Lai sa sầm uất, đông dân văn phòng, nhà hàng San Fu Lou chuyên chuyên dụng cho ẩm thực Hồng Kông chính là sự chọn lọc thích hợp cho những bữa trưa văn phòng gấp gáp, cần lắm 1 không gian thoải mái, thư giãn sau các giờ khiến cho găng.

[​IMG]
ko gian quán nhiều, cách thức ly có sự ầm ĩ bên ngoài

Tuy nằm giữa các tuyến đường sầm uất nhất Sài thành nhưng khi bước vào quán, bạn sẽ như quên hết những ầm ĩ bên ngoài và tiến vào không gian thoáng đạt, yên ổn tĩnh, thơm nức mùi đồ ăn, quyến rũ loại bụng rỗng đang rất cần được bổ sung năng lượng. không gian quán sở hữu cá tính hiện đại xen lẫn những chi tiết truyền thống như lồng đèn đỏ treo cao, ấm trà, chén đĩa sành sứ với tông màu đỏ đen…, đông đảo phủ lên một ko khí ấm cúng, quen thuộc, dễ chịu cho thực khách. Sukiya Com Bo Ham Mi Ramen Ly Thai To
[​IMG]
Marguerite Tea House Khu vực ăn uống sắp xếp hợp lý, phục vụ phổ quát nhu cầu của thực khách

Khu vực ăn uống được sắp đặt hợp lý, xen lẫn với khu bếp mở tạo cảm giác đặc thù, không trộn lẫn sở hữu các kiểu nhà hàng bình thường. những nhà hàng của San Fu Lou đều sử dụng vách kính ngăn mang bên ngoài nên lúc nào cũng sáng sủa, cùng lúc tạo điều kiện để bạn với thể vừa ăn vừa ngắm nhìn thị thành chộn rộn.

[​IMG]
Sự đồng bộ từ bàn ghế tới chén đũa với đậm bắt mắt San Fu Lou

Quán sở hữu sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ trong khoảng cách bố trí ghế ngồi tới khoảng phương pháp giữa các bàn ăn, tạo nên sự thoả thích tối đa cho người dùng. ngoài ra, quán còn mang sự đồng nhất từ khâu trình bày món ăn, bát đũa, chén dĩa tới bàn ghế theo tông đỏ đen vượt trội sẽ khiến bạn mang cảm giác như ăn trong nhà hàng 5 sao chính hiệu. Việc chú trọng từng chi tiết nhỏ như vậy chính là các điểm mạnh ko nhỏ níu chân người mua đến quán thường xuyên.

Đọc đến đây ắt hẳn bạn sẽ tò mò sở hữu ko gian quán xuất sắc như vậy liệu thức ăn sẽ như thế nào? Quán dùng cho trong khoảng 7h sáng đến tận tối khuya nên rất hiểu nhu cầu từng buổi ăn của thực khách. vì thế, dù là những món Hồng Kông hơi cầu kì nhưng quán dùng cho rất mau chóng, món ăn đưa ra liền chỉ sau 5-10 phút gọi nên bạn hoàn toàn có thể lặng tâm thưởng thức trọn vẹn bữa trưa với quỹ thời gian hạn hẹp. đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ phải lần khần vì không có món mới để ăn ở San Fu Lou. thực đơn chính mang hơn trăm món tất nhiên thực đơn đặc trưng phục vụ theo mùa với thể đáp ứng nhu cầu dù khó tới đâu của quý khách.

[​IMG]
Bữa trưa nhẹ nhõm tại San Fu Lou

giả dụ bạn muốn một bữa trưa nhẹ nhõm, hãy gọi cho mình món bánh hấp truyền thống dimsum được chuẩn bị theo khẩu phần rất vừa miệng, ko sợ đầy bụng. chiếc hay của việc ăn disum chính là bạn được tự do chọn lọc giữa muôn vàn kiểu nhân đa dạng, trong khoảng những mẫu hải sản như há cảo tôm sò điệp tươi, xíu mại cá, hay món thịt đơn giản như há cảo giết thịt vịt, bánh bao xá xíu… Chỉ 1 tới hai lồng hấp 3 miếng đã đủ để làm cho no bụng những cô nàng công sở.

[​IMG]
menu món phong phú mang đến rộng rãi chọn lọc

nếu bạn là thực khách phái nam ăn khỏe, bữa trưa phải đủ đầy cơm giết thịt, nhà hàng hoàn toàn với thể chiều lòng bạn sở hữu phần menu món mặn ăn kèm có cơm phong phú như tào phớ mapo, Giò heo hầm nấm đông cô sốt dầu hào, Gà xào sốt cay… tuy nhiên, các món rau xào lạ miệng như Cải xào sốt bào ngư, Đậu que xào sốt tôm khô cũng sẽ giúp phần trưa của bạn thêm đủ đầy, góp phần nâng cao cường năng lượng cho giờ khiến cho việc buổi chiều hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét