Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

2015 hình hảnh dễ thương của kpop lên ngôi

cá tính sexy đang dần nhường chỗ cho hình tượng dễ photobook ikon thương, kẹo ngọt.
Kpop vừa đón nhận thêm số đông nhóm nhạc nữ mới và đáng quan tâm hầu hết trong số đấy đều theo thời trang dễ thương, đáng yêu.
Sự xuất hiện của Cupid, G-Friend, Lovelyz, April… với các MV ngọt ngào dường như đã góp phần giúp hình tượng đáng yêu lấy lại chỗ đứng vốn bị "lấn chiếm" bởi cá tính sexy.Không chỉ số lượng mà kể cả thành tích, thời trang dễ thương cũng đang tạo dấu ấn đậm nét. Trong đấy nhân tố điển hình nhất bắt buộc đề cập đến Lovelyz.
Ra mắt từ đầu năm  MV Candy Jelly Love, Lovelyz đã nhanh chóng lọt vào top các nhóm nhạc nữ mang lượng fan phần lớn nhất Kpop ở vị trí số 11 sở hữu 30 nghìn fan.
Kpop 2015: Hình tượng dễ thương thắng sexy, phản cảm
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lovelyz.
Con số này giúp nhóm vượt cả đàn chị Secret, Sistar, After School và photobook super junior bám đuổi sát nút miss A, 4Minute – những nhóm nhạc đã ra mắt trước Lovelyz ít nhất 5 năm.
nhắc đến cá tính trong sáng, dễ thương kiên cố ko thể bỏ qua A Pink. Thành công của A Pink chính là bằng chứng cho thấy không hề cứ đi theo một mẫu nhạc là ko thể nức tiếng.Từ ngày đầu ra mắt cho tới ca khúc mới nhất Remember, A Pink chỉ "trung thành" mang hình ảnh dễ thương, ngọt ngào đúng như tên gọi của nhóm. Thế nhưng, những sản phẩm của họ vẫn được đón nhận tận tình.
Kpop 2015: Hình tượng dễ thương thắng sexy, phản cảm
A Pink gặt hái đa dạng thành công nhờ Remember.
đặc trưng ca khúc Remember ra mắt ngày 15/7 vừa qua đã gặt hái vô photobook got7 số thành công và giúp A Pink chiến thắng tại các chương trình âm nhạc hàng tuần.
Cũng đi theo phong cách dễ thương, Cupid, G-Friend… dễ dàng xây dựng cho mình lượng fan lớn, dù bắt buộc khó khăn với rất nhiều đàn anh, đàn chị “sừng sỏ”.
Thực tế, trước khi hình tượng dễ thương mang những khởi sắc, Kpop đầy đủ bị nhấn chìm bởi những MV sexy, thậm chí khoe thân phản cảm.Thế nhưng, dù thành công đến đâu thì sử dụng mãi cũng sẽ gây nhàm chán và sau vài năm thống trị, hình tượng sexy dường như đang đi đến hồi kết để nhường chỗ cho hình tượng dễ thương, kẹo ngọt.Vì sao mang sự chuyển giao?Phong bí quyết sexy đi tới hồi kết
Mùa hè 2015 đang dần qua đi. không chỉ là những ngày nắng nóng, các cơn gió mùa hạ, hè 2015 với fan Kpop còn là trận chiến khốc liệt giữa loạt nhóm nhạc nữ đình đám như SNSD, A Pink, Sistar, Girl’s Day, Nine Muses…Trong số đónhiều nhóm nhạc sắm thời trang sexy để tham gia “trận chiến”. Sistar tận dụng triệt để thân hình sexy, gợi cảm trong Shake It, AOA dù mặc trang phục cổ vũ cũng nên xen lẫn những động tác quyến rũ trongHeart Attack.
Girl’s Day thậm chí còn gây tranh cãi khi mặc quần hở vòng 3 lên showcase PR ca khúc Ring My Bell.
Dù với lôi kéo sự quan tâm của công chúng nhưng thực tế ngoài Shake It, các sản phẩm còn lại theo cá tính sexy không hề đứng đầu giả dụ xét về mặt tầm ảnh hưởng.
Thay vào đấy những MV vui nhộn, sở hữu ko khí mùa hè như Party của SNSD, Remember của A Pink mới thực sự được lòng công chúng.
Theo BXH tổng kết về “cuộc chiến” của các nhóm nữ trong khoảng tháng 7 của Gaon, nhóm nhạc quốc dân SNSD nhận được sự quan tâm và đạt được kỳ vọng của công chúng nhất.Trong khi, A Pink sở hữu fandom lớn mạnh rẻ nhất và âm nhạc đa dạngvới tính đại chúng là Sistar.Cũng tham gia cuộc chiến mùa hè, Stellar trở lại mang ca khúc 19+ Vibrato. các cô gái tiếp tục theo đuổi hình chiếc “người lớn” mang trang phục quần lọt khe đầy táo bạo.
Kpop 2015: Hình tượng dễ thương thắng sexy, phản cảm
Trang phục táo bạo của Stellar.
Vượt qua ranh giới gợi cảm mà khán fake sở hữu thể chấp nhận, Stellar nhận vô số chỉ trích thay vì khen ngợi. Trong khi đó, bản thân ca khúc Vibrato cũng chẳng thể leo nổi vào top đầu của những BXH âm nhạc Hàn Quốc.
“Nữ hoàng sexy của Kpop”, HyunA vừa trở lại mang Roll Deep. Vẫn sử dụng các màn vũ đạo lắc hông sexy cùng kiểu trang phục khoe da thịt như các MV trước đã từng tạo tiếng vang cho HyunA, nhưng Roll Deep ko thành công như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét