Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

ikon bị chuyên gia đánh giá kém hơn g-friend

Trong cuộc thăm dò do Star News tổ chức aó bts các loại với sự tham gia của giới bình luận trong nghề, lượng phiếu bầu của tân binh vàng của YG kém xa so với đồng nghiệp nữ.
28 chuyên gia trong ngành công nghiệp Kpop là các nhà chế tạo đến từ những doanh nghiệp giải trí, âm nhạc đình đám cũng như siêu thị đại diện, những nhạc sĩ, nhà cung ứng truyền hình, nhà bình luận … Trong số 50 nhóm nhạc debut (ra mắt) của 2015, nhóm nữ GFRIEND (Girlfriend) được đánh giá cao nhất sở hữu 14/28 phiếu.
iKON bị chuyên gia đánh giá kém hơn GFRIEND
Nhóm GFRIEND.
GFRIEND trình làng vào tháng 1  album mini thứ nhất Season of Glass. Nhóm sớm được biết tới qua đĩa đơn vật dụng hai Me Gustas Tu sau lúc video ngã liên tiếp trong một show diễn được lan truyền đa dạng trên mạng hồi tháng 9.
Theo giới chuyên gia kể về 6 cô gái: “Họ nổi trội hơn mọi áo hoddie in theo yêu cầu những nhóm nhạc cùng độ tuổi bằng âm nhạc của mình, và duy trì hình ảnh trong sáng chiếm cảm tình của số đông là một lợi thế”, “Mức độ nổi tiếng của nhóm  thể thấy rõ trong các buổi ghi hình ở những show ca nhạc”.
x

iKON bị chuyên gia đánh giá kém hơn GFRIEND
SEVENTEEN.
Xếp vị trí thứ 2 là nhóm SEVENTEEN mang 5 phiếu bầu. “Họ đã quạt tròn bán được 43.000 Album, con số này khá ấn tượng với 1 nhóm nhạc mới”, “Họ ko đến từ 1 trong 3 ông to Kpop nhưng  sự tự tin và kỹ năng trình diễn, điều này là kết quả của việc đào tạo bài bản” là những nhận xét của giới trong nghề về SEVENTEEN.

Nhóm iKON của siêu thị giải trí YG vừa nhận được giải Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại MAMA 2015 nhưng trong mắt chuyên gia chỉ đứng vị trí vật dụng 3. Chủ nhân của loạt hit My Style, Apology nhận được 4 phiếu bầu. sắp đến, IKON sẽ tổ chức concert riêng sở hữu quy mô tương đối to đối  1 nhóm nhạc non trẻ.
iKON bị chuyên gia đánh giá kém hơn GFRIEND
iKON không được giới trong nghề đánh giá cao bằng GRIEND và SEVENTEEN.
TWICE trực thuộc doanh nghiệp JYP của ông chủ quái tính Park Jin Young được 3/28 phiếu. Nhóm ra mắt sở hữu MV Like OOH-AAH là MV với lượt xem cao nhất trong số các nhóm mới trong năm 2015.
Hyukoh là nhóm nhạc ko thuộc giới thần tượng duy nhất lọt vào danh sách. Họ được bỏ 2 phiếu bầu. Hyukoh được biết tới đa dạng sau khi tham gia festival âm nhạc của chương trình ăn khách Infinite Challenge. nhắc từ ấynhững ca khúc cũ của nhóm leo cao trên các bảng xếp hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét