Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Audi A8 L Security mới, xe chống đạn tốt nhất Audi từng chế tạo

Audi A8 L Security mới, Bộ 3 bát hút chân không sẽ trình làng tại triển lãm Frankfurt IAA 2015, có khả năng bảo vệ chống đạn cấp VR9, cấp cao nhất hiện nay đối với những chiếc sedan bọc thép dân sự.
Audi A8 L Security mới, xe chống đạn tốt nhất Audi từng chế tạo ảnh 1
Chiếc A8 L Security mới là một bước tiến cao hơn của Audi trong chế tạo xe bọc thép cho dân sự. Trong khi mẫu A8 L Security trước đó có cấp chống đạn VR 7 thì xe mới đạt đến cấp VR 9, Bô akrapovic akrapovic cacbon đáp ứng những yêu cầu an ninh bảo vệ nghiêm ngặt nhất đối với xe sedan bọc thép dân sự.
Trên chiếc A8 L Security mới, cấu trúc khung thân xe được ứng dụng hỗn hợp các vật liệu đặc biệt như vải aramide, hợp kim nhôm và thép chống đạn định hình nóng cho Bô akrapovic carbon  khả năng bảo vệ cao hơn trong khi vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ. Các loại kính cũng được phát triển theo cách riêng biệt.

Audi A8 L Security mới, xe chống đạn tốt nhất Audi từng chế tạo ảnh 2
Việc sản xuất chiếc xe được phối hợp giữa nhà máy Audi ở Neckarsulm và một nhà máy chuyên về an ninh tuyệt mật. Các đặc tính an ninh tiêu chuẩn trên chiếc sedan cỡ lớn sang trọng gồm một hộp thông tin bọc thép ở khoang hành lý, một hệ thống thoại nội bộ để liên lạc với thế giới bên ngoài và các khoá cửa đặc biệt. Tuỳ theo yêu cầu, Audi có thể đáp ứng các giải pháp khác như Bộ chế xoay kính chiếu hậu hệ thống thoát nguy khẩn cấp, hệ thống cứu hoả và hệ thống cung cấp không khí sạch khẩn cấp. 
Audi A8 L Security mới, xe chống đạn tốt nhất Audi từng chế tạo ảnh 3
Audi A8 L Security cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn phần Quattro và trọng lượng xe đảm bảo ở mức khá thấp nhờ sử dụng rộng rãi vật liệu nhôm. Có hai cấu hình động lực cho phép khách hàng chọn. Một tuỳ chọn động cơ V8 Biturbo 4.0 TFSI công suất 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm, và tuỳ chọn khác là động cơ nạp khí tự nhiên W12 FSI công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625Nm. Lực xoắn lớn cho phép chiếc xe bứt phá tốc độ mạnh mẽ trong các cuộc thoát nguy, tuy nhiên vận tốc tối đa được giới hạn điện tử ở 210km/h – để đảm bảo an toàn cho loại lốp riêng biệt.
Audi cho biết sẽ bắt đầu nhập các đơn hàng với A8 L Security mới ngay thời điểm hiện tại công bố và bắt đầu giao xe vào đầu 2016. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét