Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Ford Explorer: SUV lý tưởng cho doanh nhân đam mê chơi golf

Sau trải nghiệm, doanh nhân và golfer Trần Thiện Phong Tem Các loại Kiểng đã chia sẻ nhiều nhận định thú vị về xe ô tô, đặc biệt là về Ford Explorer, dưới góc nhìn của một người đã trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau.
Ford Explorer: SUV lý tưởng cho doanh nhân đam mê chơi golf ảnh 1
 Doanh nhân, golfer Trần Thiện Phong - Phó Tổng thư ký Hội golf TP.HCM
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Ford Explorer là chiếc crossover SUV 7  Tem in, Tem Trùm, Tem Crom các Loại chỗ cao cấp hiện đại, tiện nghi và đa năng. Explorer được xem là phù hợp với những người thành công trong công việc, quan tâm đến công nghệ hiện đại, biết tận hưởng cuộc sống cùng gia đình, bạn bè.
video clip golfer Trần Thiện Phong trải nghiệm, đánh giá Ford Explorer:
Dưới góc độ một golfer, một chủ doanh nghiệp và một người chu toàn cho gia đình, anh Trần Thiện Phong – hiện là Phó Tổng Thư ký Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh - đã chia sẻ với Xedoisong.vn câu chuyện thú vị về việc chơi golf cũng như về cách chọn lựa và sử dụng xe hơi của anh, Tem supper Dream 99,2000 HonDa Head sau một buổi trải nghiệm thực tế chiếc Ford Explorer Limited trên đường phố Sài Gòn và xuống sân golf Thủ Đức.
Ford Explorer: SUV lý tưởng cho doanh nhân đam mê chơi golf ảnh 2
Xedoisong.vn (XDS): Cơ duyên nào anh đến với golf?
Anh Trần Thiện Phong: Tình cờ vài người bạn chơi với mình trong tennis, Tem thông số Dream thái , wave Thái zin họ chuyển qua golf rồi rủ mình tham gia từ năm 2009. Khi chơi golf được một tháng thì mình bắt đầu cảm nhận chắc golf là môn mình thích rồi và bắt đầu bỏ hẳn tennis để chuyển qua golf. Hơn 7 năm chơi golf, Tem Thông Số Dream Thái , Dream Thái Zin HonDa Head mình thích nhất là được đi bộ trên sân golf, giữ được sức khỏe và quan trọng nhất là tìm thấy niềm vui sau khi làm việc căng thẳng.
Ford Explorer: SUV lý tưởng cho doanh nhân đam mê chơi golf ảnh 3
XDS: Chơi golf có chiếm nhiều thời gian trong công việc, cuộc sống của anh?
Anh Trần Thiện Phong: Thực ra môn golf sẽ chiếm rất nhiều thời gian nếu bạn muốn là một người chơi golf giỏi. Cần luyện tập rất nhiều, trải nghiệm thực ngoài sân. Ngay ở sân tập cũng phải mất chừng 2 đến 3 tiếng cho việc luyện tập hàng ngày. Còn khi ra sân bạn mất ít nhất cũng 5 tiếng. Tem Thống Số Dream Thái wave thái HonDa Tuy nhiên, khi biết phân bổ thời gian thì cũng sắp xếp được mọi việc và nếu đó là sự đam mê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét