Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Công thức làm bún trộn ngon tuyệt đỉnh tặng các mẹ

làm cho bún trộn sốt bò băm có phương pháp thuần tuý, nhanh gọn sẽ là món ăn sáng thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất mà bạn nên thêm vào menu bữa sáng của gia đình mình!

  • Đã miệng sở hữu bún trộn rau củ ăn kèm cốt lết heo cháy cạnh
  • Bữa trưa ngon mồm với bún trộn kiểu Thái
  • Bún trộn kiểu Hàn Quốc cho bữa trưa văn phòng ngon miệng
  • Bún trộn tôm ngon miệng cho bữa trưa văn phòng



300g giết bò băm
Bún khô
½ củ hành tây
hai tép tỏi
10ml dầu ăn
5ml dầu mè
120ml nước tương
80ml nước chín
18g tuyến phố
25ml mật ong
Gừng
Ớt xanh
Mè rang
Dưa chuột
Để khiến cho bún trộn, trước nhất bạn cho 10ml dầu ăn vào chảo đun nóng, đổ tỏi băm và hành tây thái hạt lựu vào xào từ hai phút.
Thêm giết bò băm vào chảo xào cùng hành tây và tỏi đến khi thịt bò chín và tương đối chuyển màu vàng nâu.
Cho nước tương, các con phố, nước chín, mật ong và một lát gừng vào nồi đun sôi lăn phăn từ 15 phút. Sau ngừng thi côngĐây, đổ hổ lốn giết thịt bò băm vào đảo đều cho ngấm gia vị.
Thêm hành lá cắt nhỏ và dầu mè vào nước sốt thịt bò băm rồi tắt bếp. Tiếp theo, bạn tiến hành đun nước sôi để chần bún khô.
Gắp bún vào bát, rưới nước sốt bò băm lên trên. Thêm dưa chuột cắt sợi nhỏ, vài lát ớt xanh và mè rang là bạn đã hoàn thành món ăn rồi đó!

mang phương pháp khiến cho bún trộn sốt bò băm thơm ngon, mặn mà sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bữa sáng của gia đình bạn. Bún trộn sốt bò băm không những với bí quyết chế biến nhanh gọn mà còn đa số chất dinh dưỡng. Hãy cùng vào bếp trổ tài món bún trộn sốt bò băm để Các bạn cộng thưởng thức nhé!

Chúc bạn và gia đình ngon miệng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét