Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Lộ diện thiết Fantasy Bra 66 tỷ trong show Victoria's Secret 2016 sắp tới



bề ngoài Million Dollar Bra của show 2016 với tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được đính kết bởi 450 carat kim cương, ngọc lục bảo và 18 carat vàng, giá trị 3 triệu đô.

  • Lộ phác thảo bề ngoài nội y nóng bỏng tại Victoria's Secret Show 2016
  • Victoria's Secret quyết định dừng bán loại sản phẩm bikini
  • Victoria's Secret Show 2015 và những Con số ấn tượng mang thể bạn chưa biết
Càng kế cận ngày diễn ra show diễn, Victoria's Secret lại tuần tự rò rỉ những thiết kế, các BST sẽ xuất hiện và rồi những tín đồ lại được dịp ngóng chờ và hồi hộp hơn bao giờ hết. Vừa mới tung ra 6 BST: Romance Mountant, Sercet Angel, The Road Ahead, Pink Nation, Dark Angel sẽ góp mặt trong show 2016 này, vừa mới đây Victoria's Secret lại "nhử fan" bằng thông tin về thiết kế Million Dollar Bra - bộ đồ trị giá nhất trong số các bộ trang phục sẽ được biểu diễn trong Victoria’s Secret Show.

Được biết bộ áo triệu đô Million Dollar Bra trị giá 3 triệu đô (khoảng 66 tỷ VNĐ) mang 9000 viên xoàn được đính kết trên áo. ngoài mặt Million Dollar Bra của show 2016 mang tên gọi "Bright Night Fantasy Bra" được thông minh bởi nhà thiết kế Eddie Borgo. Bộ áo được tạo đính kết bởi 450 carat kim cương, ngọc lục bảo và 18 carat vàng, và hàng ngũ bề ngoài đã mất 700 giờ để thực hiện.

VS 2016

VS 2016

Victoria 's Secret chính thức công bố Jasmine Tookes sẽ là thiên thần vinh dự khoác lên mình bộ Million Dollar Bra của năm nay. 1 vinh diệu hoàn hảo dành cho Jasmine Tookes khi người đẹp mới chỉ góp mặt vào đội hình những chân dài của Victoria's Secret năm ngoái. trong khoảng trước đến giờ, bộ Million Dollar Bra đều được giao cho các thiên thần gạo cội như Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Lily Aldridge, năm nay lại dành cho một tân binh như Jasmine Tookes, làm người ngưỡng mộ toàn cầu ko khỏi bất ngờ và trông chờ sự biểu đạt của cô trong show sắp đến.

IFrame

VS 2016

cộng chiêm ngưỡng nét đẹp thời trang, hoang dã và thân hình nóng bỏng của Jasmine Tookes tại Victoria's Secret 2015:

Jasmine Tookes,
Jasmine Tookes,

Jasmine Tookes,
Jasmine Tookes,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét