Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Em gái Kim siêu vòng 3 mở cuộc cách mạng với đồ jeans



không chỉ cô Kim “siêu vòng 3” mới là người biết cách làm cho truyền thông dậy sóng, ngay cả cô em gái Khloe cũng chẳng thua sút lúc đem đến 1 loại sản phẩm cá tính mới, hứa phá tan vỡ các chuẩn mực, quy tắc bình thường.

  • Kim "siêu vòng 3" chi khoảng 17 triệu đồng cho 10 phút trang điểm
Được mệnh danh là đại gia đình nức danh nhất nhì Hollywood ngày nay, ko chỉ Kim Kardashian mà những thành viên khác trong gia đình cũng liên tục tạo sức ảnh hưởng tới truyền thông lẫn xu thế. các bức ảnh “ngồn ngộn da thịt” của cô Kim trên khắp những mặt báo, bộ áo cánh Kendall Jenner diện trong bức ảnh street style bình thường hay chỉ đơn thuần là bức ảnh “selfie” của Kylie Jenner trên trang Instagram tư nhân đều với thể trở nên xu thế “nổi như cồn” trên khắp các trang truyền thông. Và gần đây, cô em gái Khloe Kardashian cũng không hề ngoại lệ lúc trình làng 1 cuộc “cách mạng” cá tính với item thưởng quen mà lạ: các cái quần skinny jeans ngoại cỡ.

em gái của kim
em gái của kim

em gái của kim

các cái quần skinny jeans là món đồ cá tính chẳng thể nào quen thuộc hơn trong tủ đồ của mọi quý cô. Phom dáng bó sát, ấp ôm trọn lấy đôi chân, các loại quần là phương phương pháp để phơi bày sự gợi cảm hoặc trái lại, “tố cáo” lộ liễu khuyết điểm của người diện chúng. Chẳng vậy mà số đông những thương hiệu cá tính chỉ dừng lại ở việc sản xuất các loại quần jeans ở size 6 và việc các loại quần nhỏ nhắn này tồn tại size dành cho những thân hình bậm bạp hơn là điều quá cỡ xa vời. cộng có sự xuất hiện trở lại của các chiếc quần jeans dáng rộng như boyfriend jeans, vintage jeans, thêm vào ngừng thi côngĐây là vẻ đẹp “chuẩn mực” dần chuyển sang những thân hình gợi cảm, với phần săn chắc, đẫy đà như cô Kim “siêu vòng 3”, các chiếc quần skinny jeans mảnh khảnh, nhỏ nhắn càng lúc càng dần trôi vào quên lãng.

em gái của kim
em gái của kim
em gái của kim


Và thế rồi Khloe Kardashian đã đem đến 1 cú lội ngược mẫu ngoạn mục dành cho những dòng quần skinny jeans bằng cách thức cho có mặt trên thị trường thương hiệu quần jeans sở hữu tên “Good American” có đủ mọi size, mọi kích cỡ khác nhau. những chiếc quần được sản xuất từ size 0 cho đến size 24 đều đem đến các sự tuyển lựa xuất sắc dành cho phái đẹp, đúng y như tuyên ngôn của cô nàng về thời trang: “Tôi muốn mọi người đều khỏe mạnh, yêu mến chính bản thân mình, nắm quyền kiểm soát số đông thế cục họ. Và chẳng sở hữu nghĩa lí gì để cho họ giữ vững mãi size 6”.

Khloe Kardashian
Khloe Kardashian
Khloe Kardashian

không những thế, chị em nhà Kim cũng là những “bậc thầy” tạo sốt đại tài lúc Khloe đăng lên trên Instagram hình ảnh chính mình trong chính nhãn hàng quần jeans “Good American”. Hình ảnh Khloe với thân hình đầy đặn, vòng 3 nảy nở cùng dòng quần skinny jeans “thần thánh” thu gọn dáng vóc đã ngay thức thì lôi kéo được một lượng to sự chú ý của dư luận sở hữu một,8 triệu lượt like. không chỉ vậy, buổi biểu diễn thương hiệu “Good American” vào đúng ngày Quốc tế đàn bà 20/10 của cô nàng cũng thu hút truyền thông chẳng kém lúc người chiếc có mọi dáng vóc, màu da, trong khoảng gầy mảnh mai cho tới đẫy đà, mập mạp đều diện vừa căn vặn loại quần skinny jeans “thần thánh”, nõn nường. Bộ sưu tập được “mệnh danh” như 1 vị phúc tinh của những đàn bà với thân hình quá khổ, thừa cân, hay đơn giản là các cô nàng đang theo đuổi chuẩn mực vẻ đẹp mới của Kim và Khloe vậy.

Khloe Kardashian
Khloe Kardashian
Khloe Kardashian
Khloe Kardashian

ko chỉ phá vỡ vạc các chuẩn mực thường ngày của thời trang, thương hiệu đồ jeans của nàng Khloe còn giúp nữ giới mang được thân hình tuyệt vời lúc cho thành lập 3 nhánh nhỏ “Good waist”, “Good cuts” và “Good legs” nhằm che đi những nhược điểm, tôn lên các điểm cộng của vòng 2, vòng 3 cũng như đôi chân của người nữ giới. Điều này đặc biệt quan yếu đối có các phụ nữ mang thân hình “quá khổ”, bởi mẫu quần skinny jeans nếu như như chơi được may kỹ càng mang chất liệu vải và phom dáng vững chắc sẽ là “tội đồ” tố cáo các khuyết điểm chẳng mấy hay ho. quả thực, Khloe đã có một chiến lược buôn bán khôn cùng sáng tạo lúc nhắm vào thị phần phong cách với xu hướng còn đó dẻo dai và đáp ứng như cầu của gần như, thay vì thị trường phong cách mới nổi và các xu hướng qua đi nhanh chóng.


Khloe Kardashian

Khloe Kardashian
Khloe Kardashian
Khloe Kardashian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét