Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Xem các biện pháp lưu trữ thông minh cho nhà bạn

Xem các biện pháp lưu trữ thông minh và kiểu dáng nội thất linh động đã biến đổi ko gian phòng khách này thành 1 căn phòng "đa zi năng" như thế nào nhé!

  • đẳng cấp với phòng khách bắt mắt cổ điển
  • Đẹp ngỡ ngàng phòng khách trắng - đỏ
  • Phòng khách cao nhã, dịu mát đón thu
Phòng khách có sofa dài

Để biến phòng khách thành căn phòng "đa zi năng" không khó! Chỉ cần bạn tinh tế một tẹo trong việc lựa chọn trang bị và bài trí nội thất cho căn phòng, lập tức, bạn sẽ mang 1 phòng khách kiêm phòng làm cho việc thuận lợi

Bài trí phòng khách

Khu vực sinh hoạt bạn sở hữu thể sắp xếp chỗ ngồi đơn thuần có một chiếc sofa dài chứ chẳng hề là sofa góc. các chi tiết trang hoàng khác, chẳng hạn như bàn uống cà phê truyền thống và tấm thảm phương Đông mang lại cho căn phòng mẫu nhìn cổ điển, quyến rũ cơ mà tiết kiệm ngân sách.

Lưu trữ tiền sảnh đa dụng
Bài trí phòng khách
giả dụ bạn ko mang không gian cho 1 tiền sảnh đích thực thì ý tưởng lưu trữ trong khoảng căn hộ này sẽ gợi ý và tạo sở thích riêng cho bạn. Khoảng trống phía sau cánh cửa đã trở nên vị trí thuận lợi cho ủng, giày, chìa khóa hay thư từ...

1 loại giá treo tường tái chế từ mảnh gỗ cũ là giải pháp lưu trữ thời trang cho các phụ kiện tư nhân. Nó cũng dùng cho như là sườn nền cho một không gian hiển thị nghệ thuật độc đáo.

Phòng làm việc chức năng, phong phú
Bài trí phòng khách
Ngay cạnh khu vực đón khách là 1 phòng khiến cho việc đông đảo chức năng đã được pha trộn, kết hợp chặt chẽ vào môi trường sống. mẫu tủ to và kệ phục vụ cho tổ chức vật tư văn phòng. Thêm những phụ kiện vintage và thiết bị bằng đồng cổ, các nhân tố lặp đi lặp lại từ phòng khách lân cận tạo nên một tổng thể ko gian thống nhất.

sử dụng ko gian tường hiệu quả
Bài trí phòng khách
Để tối đa hóa một không gian nhỏ, thì khoảng trống trên những bức tường được khai thác triệt để. Bộ ba kệ gắn tường và giá lưu trữ mở sản xuất gần như dung lượng lưu trữ và giữ cho phòng khiến việc gọn ghẽ, với tổ chức. tuy nhiên, những đối tượng cũng được gom thành từng nhóm tương đồng để khiến cho không gian trông quy trình và trực quan.

Pha trộn lưu trữ nhiều năm kinh nghiệm, bắt mắt
Bài trí phòng khách
Sự pha trộn của phổ quát giải pháp lưu trữ, phối hợp cả hình thức đóng và mở, đã tạo nên phong cách cho cả phòng làm cho việc lẫn khu vực sinh hoạt. các giá đỡ màu trắng mẫu mã đẹp, giỏ đan, quan tài gỗ, và giá kim khí cung cấp sức đựng phong phú cho vô số chiếc trang bị, song song lại giữ cho không gian chiếc nhìn thông thoáng, dễ chịu.
Bài trí phòng khách
Giỏ kim khí có thể nhìn xuyên qua (lưu trữ mở), lưu giữ những vật cồng kềnh, chẳng hạn như những mẫu vải, một cách thức mang công ty và tiện dụng. Chất liệu của nó cũng cung ứng sự tương phản sắc nét với kệ sách màu trắng
Bài trí phòng khách
không hề số đông mọi vật dụng lưu trữ đều đẹp như chiếc vải để phô bày ra. Thay vì đưa hóa đơn, tờ rơi, và những giấy tờ khác trên bề mặt nhận ra được thì lưu trữ chúng trong những loại hộp fake da mạnh mẽ. Việc kết hợp cả lưu trữ mở và đóng khiến cho ko gian văn phòng nhìn sạch sẽ và nhiều năm kinh nghiệm.

Khai thác bức tường theo chiều dọc
Bài trí phòng khách
1 giá treo tường kim loại mang khe cắm sở hữu thể nắm giữ các quyển sổ tay khai thác ko gian tường theo chiều thẳng đứng. biện pháp này cũng phù hợp để đựng hồ sơ văn phòng, tin báo, thư hoặc những tập tin...

Ngụy trang sáng tạo, thông minh
Bài trí phòng khách
những dòng hộp lưu trữ cỡ nhỏ ngụy trang dưới dáng vẻ các cuốn sổ tay. Nó sở hữu thể khéo léo sản xuất ko gian lưu trữ cho danh thiếp, bao thư hay những chú giải quan yếu. Và như 1 phần thưởng cho sự sáng tạo, nó có thể pha trộn thuận tiện có những cuốn sách trên kệ 1 phương pháp lịch sự, sang trọng.
Bảng ghi nhớ đầy cảm hứng
Bài trí phòng khách
Kiểu bảng ghi nhớ như thế này là bổ sung xuất sắc cho bất kỳ không gian văn phòng nào. Nó thích hợp để đăng các chú thích đầy cảm hứng nhưng cũng xuất sắc để giữ những lộ trình, danh sách hay hình ảnh yêu quý 1 cách thức thẩm mỹ. Để bảng ghi nhớ giữ được loại nhìn ấn tượng, chỉ cần thường xuyên chiếc bỏ các tin nhắn hay chú giải lỗi thời để giảm thiểu lộn xộn.


Tham khảo thêm cách thức "chỉnh đốn" phòng khách lộn xộn, vô công ty:
Bài trí phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét