Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Không cho phép người khác biết bạn đã theo dõi những ai trên Facebook


Facebook

Tính năng theo dõi là 1 chức năng khá hay của Facebook,giúp bạn ko cần kết thân nhưng vẫn xem được hoạt động của người ngừng thi côngĐây. bên cạnh đó, ví như bạn muốn ẩn đi những người mà mình đang theo dõi hay các người nào đang theo dõi mình thì mời bạn tham khảo bài viết sau để biết cách khiến nhé.

Xem thêm: phương pháp tự động thay đổi Avatar trên Facebook cực hay và hơn thế nữa
trước tiên, bạn vào trang tư nhân của mình và nhấn vào tab Bạn bè.
facebook
Tiếp theo, bạn nhấn vào Chỉnh sửa (hình cây bút) và chọn Chỉnh sửa quyền riêng tây.
facebook
lúc này, một bảng thông tin sẽ hiện lên và bạn chọn mục Đang theo dõi và Người theo dõi là Chỉ mình tôi.
Facebook
Hoặc bạn sở hữu thể chọn Tùy chỉnh và nhập tên những ai vào mục ko chia sẻ có để không cho các người chậm tiến độ thấy được bạn đã trở nên bạn mang các ai.
facebook
rút cuộc bạn nhấn nút Xong để lưu lại.
Vậy là từ nay ko còn mang người nào trong danh sách bạn bè của bạn với thể thấy được bạn đang theo dõi ai và những người đang theo dõi bạn nữa. Chúc Anh chị thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét