Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tiệc tất niên cuối năm với món chay ngon

Cuối năm là dịp mà gia đình, nhóm bạn và những công ty thường xuyên doanh nghiệp liên hoan, tổng kết. Theo lề thói thì với hồ hết chọn lựa các nơi thưởng thức món mặn khác nhau.
ngoài ra bạn đã nghĩ tới việc đổi thay thói quen chậm triển khai bằng việc thưởng thức tiệc chay ngon, đẹp mắt trong 1 không gian ấm êm chưa?Còn gì tuyệt mang hơn lúc doanh nghiệp tiệc cuối năm bằng 1 bữa tiệc chay ngon, thanh tịnh trong không gian ấm của của một nhà hàng chay ngon tại Hà Nội .

Aummee sở hữu không gian với màu gỗ đặc trưng

các bàn ăn được sắp đặt kỹ thuật, biệt lập
những món chay ko chỉ dùng cho cho mục đích tín ngưỡng, khuôn khổ trong khuôn khổ người theo đạo Phật, ăn chay ngày nay còn đem lại đa dạng lợi ích cho sức khỏe con người, về sâu xa, ăn chay còn mang 1 lời chúc may mắn cho mọi điều trong 1 năm gần đến.
Aummee là nhà hàng chay ngon tại Hà Nội được nhiều người biết tới khi ngày càng có phổ quát món ăn khiến đổi thay suy nghĩ về hương vị của những món chay. các ngày Rằm, mồng 1 ko nhắc, ngày thông thường quán vẫn lôi kéo thực khách tới thưởng thức các món ăn mới, ngon mồm, thường xuyên là nơi được chọn để đơn vị các buổi gặp mặt nâng cao ni, phật tử, chay đàn, tiệc chay hưng vượng soạn có đặt trước.
Nhà hàng chay ngon thì ko sơ sài, thanh đạm nhưng không đơn thuần, sự chay tịnh, điềm đạm tại nhà hàng Aummee luôn làm cho người thưởng thức món ăn được an bình và tịnh tâm, các chốc lát nhẹ nhõm đấy khó với nơi nào mang được.

Nhà hàng là điểm đến thường xuyên của những tín đồ chay

Đây là địa điểm đơn vị tiệc xuất sắc cho đơn vị hay gia đình

Hay lực lượng bạn rất riêng biệt.
Vào dịp cuối năm, Tết cựu truyền dân tộc, các người với tín ngưỡng thường ăn chay vào ngày 30 tháng chạp và mồng một tháng giêng, đây là việc làm thường xuyên trong năm. Cũng là thầm mong cho 1 năm mới may mắn, rộng rãi phước lành, tâm được thanh tịnh, các người không theo đạo, ăn chay như khai vị đầu xuân, ko quá nặng giết cá, dầu mỡ, ắt hẳn bạn sẽ mang 1 cảm giác mới.
Mời bạn bè tất niên cuối năm năm bên bàn ăn toàn các món ăn chay ngon, đẹp mắt là điều ko khó, Aummee sở hữu hẳn 1 thực đơn phong phú không khác thực đơn đồ mặn, và còn có cả các món những nơi đấy ko với.

Món súp thạch anh

Hay như "vị biển"

Món cơm Aummee đặc trưng
Tên món ăn sở hữu một ngụ ý sâu sắc, Đó là cách thức gọi mỹ miều cho món ăn thêm mới mẻ kích thích cảm giác tò mò, chậm triển khai là phương pháp để gửi đến thực khách các câu chúc may mắn, mong muốn phổ quát điều tốt lành, màu sắc trên từng món ăn và trên bàn ăn bắt mắt, sinh động là khởi đầu phải chăng đẹp, công tác thuận lợi, mau mắn.
ko gian của nhà hàng được tỷ mỉ rất chi tiết, mang đến không gian vừa ấm cũng, vừa sang trọng. Đây chính là điểm tới lý tưởng cho các buổi tiệc, liên hoan cuối năm cho gia đình hay doanh nghiệp của bạn.

Tên gọi đặc biệt của món ăn "tâm giao tơ tình"

Hoặc đơn giả là "Hương quê"

Lẩu Hoa tiêu, 1 món ăn mới, tinh tế
Nhà hang chay Aummee sở hữu địa chỉ tại phường Châu Long, quận Ba Đình, Hà Nội với diện tích mỗi tầng hơn 130m2, sức chứa 150 khách, mẫu mã riêng biệt mỗi tầng, màu nâu trầm đặc trưng mang đến cảm giác đầm ấm cho thực khách.
đến với Aummee vào dịp năm mới, quý thực khách được trãi nghiệm không gian ẩm thực chay xuất sắc, dùng cho chuyên nghiệp, ko hường đến các món ăn fake tôm, kém chất lượng cá như các nhà hàng chay khác, đặc trưng chú trọng cảm xúc của người thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét